Skip to content

7 lý do để chọn một nhà cung cấp MDR

  • by
cynet.jpg

Theo một cuộc khảo sát gần đây, 90% các nhóm CISO điều hành trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sử dụng dịch vụ phát hiện và phản hồi có quản lý (MDR). Đó là mức tăng 53% so với năm ngoái.

Tại sao lại có sự chuyển đổi mạnh mẽ sang MDR?

Các CISO tại các tổ chức thuộc bất kỳ quy mô nào, nhưng đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang nhận ra rằng bối cảnh mối đe dọa và cách chúng ta thực hiện an ninh mạng là một trong nhiều thứ sẽ không bao giờ giống nhau trong một thế giới sau năm 2020.

Sự gia tăng số lượng các cuộc tấn công tinh vi, sự phụ thuộc nhiều vào đám mây, nguồn lực và ngân sách hạn chế (trầm trọng hơn do kinh tế không chắc chắn), và khoảng cách kỹ năng ngày càng tăng là tất cả những nguyên nhân chính giải thích tại sao việc có một dịch vụ MDR để hỗ trợ các hoạt động bảo mật đang trở thành một nhu cầu cần thiết. .

Ngoài ra, có một số lý do giải thích tại sao việc kết hợp dịch vụ MDR vào chiến lược bảo mật của bạn có thể mang lại giá trị đặc biệt mà ngay cả những người đang thắt chặt ngân sách tại tổ chức của bạn cũng không thể phủ nhận.

Dưới đây chỉ là bảy lý do tại sao bạn (vâng, bạn - CISO hoặc Trưởng nhóm bảo mật của một doanh nghiệp vừa và nhỏ) nên cân nhắc tìm kiếm nhà cung cấp MDR:

  • Lấy lại thời gian bằng cách nhờ người khác xử lý việc giám sát cảnh báo đối với môi trường tổ chức của bạn. Các cuộc tấn công mạng có thể tấn công bất cứ lúc nào, ngày hay đêm, thậm chí cuối tuần và ngày lễ (chúng ta đang đùa với ai - đặc biệt là vào ngày lễ). Với dịch vụ MDR, nhóm của bạn có thể yên tâm trong khi các chuyên gia bảo mật lành nghề vẫn theo dõi, sẵn sàng ứng phó với hoạt động đáng ngờ. Các dịch vụ MDR thường cung cấp chức năng giám sát cảnh báo 24/7 để những kẻ tấn công không lọt qua các vết nứt trong giờ nghỉ.
  • Hưởng lợi từ các công cụ và kỹ thuật mà bạn không có trong nhà. Các nhà cung cấp MDR sử dụng các công cụ và kỹ thuật bảo mật được cập nhật liên tục, có độ chính xác cao để thay mặt bạn xác định các mối đe dọa tiềm ẩn. Bạn không cần phải lo lắng về các bản cập nhật hoặc bản vá của sản phẩm.
  • Nhận kiến thức miền sâu và thông tin tình báo về mối đe dọa mới nhất mà không cần thuê một người. Khả năng bảo mật của bạn được tăng cường bởi các chuyên gia của nhà cung cấp, những người có kinh nghiệm phát hiện và khắc phục trong khi luôn cập nhật các kỹ thuật và xu hướng mối đe dọa mới nhất. Ngoài nhiệm vụ phát hiện và phản hồi của họ, nhà cung cấp có thể cung cấp hỗ trợ cho các câu hỏi và thậm chí cả các khuyến nghị khắc phục
  • Khắc phục các mối đe dọa trước khi chúng ảnh hưởng đến tổ chức của bạn. Nếu một tệp độc hại xâm nhập vào môi trường của bạn (như phần mềm độc hại được nhúng trong tệp được gửi qua email hoặc do người trong mạng cố tình giới thiệu), điều quan trọng là phải xác định nó, điều tra pháp y và loại bỏ mối đe dọa càng nhanh càng tốt. Nhà cung cấp MDR của bạn có thể thiết lập các sách phát tự động khắc phục để đảm bảo mối đe dọa được cô lập và loại bỏ, bao gồm cả việc xác định bất kỳ chuyển động bên hoặc quy trình con nào do phần mềm độc hại khởi xướng.
  • Kiểm soát tốt hơn chiến lược phản hồi của bạn. Cách tốt nhất để ứng phó với một sự cố không phải lúc nào cũng rõ ràng. Bằng cách hợp tác với một nhà cung cấp MDR - cho dù bạn hợp tác với họ trong suốt một sự cố hay để họ thực hiện quả bóng - bạn sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn và hướng dẫn của họ.
  • Tăng cường bảo mật của bạn với việc chủ động tìm kiếm các mối đe dọa tiềm ẩn. Các cuộc tấn công tinh vi đôi khi tìm đường vượt qua ngay cả những hàng phòng thủ thành thạo nhất. Một số nhà cung cấp MDR cung cấp các khả năng săn lùng nghiêm ngặt để loại bỏ tận gốc các tệp độc hại và các mối đe dọa chưa được khắc phục khác trong mạng của tổ chức.
  • Chống lại tình trạng thiếu nhân sự và chảy máu chất xám. Ngay cả khi bạn có ngân sách để phát triển đội bảo mật của mình, rất có thể bạn đã phải vật lộn để lấp đầy các vị trí còn trống. Đó là một thách thức phải đối mặt với các tổ chức trên toàn thế giới, không có hồi kết. May mắn thay, nhà cung cấp MDR của bạn có thể lấp đầy những lỗ hổng bảo mật của bạn, cho dù chúng ngắn hạn hay dài hạn. Bạn có thể ngừng lo lắng về việc đào tạo một cánh cửa luân phiên các nhà phân tích, những người luôn mang theo kiến ​​thức thể chế với họ.
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments